Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Những thông số kĩ thuật cần chú ý khi mua đèn tuýp led

Bạn thường xuyên sử dụng đèn tuýp led nhưng có thể bạn chưa biết khi mua sản phẩm này nên lưu ý những vấn đề gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Với sự phát triển của công nghệ đèn led đã ra đời và thay thế cho các loại bóng đèn truyền thông khác, giúp bạn tiết kiệm điện năng, ánh sáng đều, bảo vệ mắt và thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng.

Loại đèn tuýp led được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, ứng dụng ở nhiều nơi đem lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất. Khu mua loại đèn trang trí nội thất này bạn nên chú ý một số vấn đề sau để có được sự lựa chọn tốt nhất:



- Đôi khi nhà sản xuất công bố hiệu suất của đèn nhưng có thể thực tế nó lại không đúng như vậy. Chẳng hạn công bố công suất của đèn là 15 - 16w nhưng thực tế chỉ là 13 - 14w. Chính vì vậy trước khi mua đèn trang trí giá rẻ này bạn nên kiểm tra cong suất tiêu thụ thực sự của đèn led.

- Bạn cần chú ý đến quang thông của chip led là bao nhiêu lumen/w. Nếu như chip led có lumen/ư càng lớn thì giá thành càng cao và đem lại hiệu quả cao hơn. Ngược lại, lumne/w thấp thì giá tiền sẽ ít hơn và hiệu quả chiếu sáng cũng kém hơn.

- Vấn đề tiếp theo bạn cần chú ý đến đó là sử dụng chip led gì cho đèn tuýp. SMD2835 là chip thế hệ mới nhất và có hiệu suất phát sáng, giá thành cũng cao nhất. Ngoài ra còn có các loại chip khác như SMD5730, SMD5630, SMD5050, SMD3528, SMD2835...


- Bạn cũng nên kiểm tra độ trung thực màu của ánh sáng CRl. Bạn nên quan sát chú ý nếu như ánh sáng giống với ánh sáng tự nhiên là tốt nhất.

- Điều nữa bạn cần lưu tâm đó chính là bạn nên tham khảo dãy điện thế hoạt động của đèn. Nếu dãy điện thế càng rộng thì tăng phô của đèn càng tốt, càng đắt tiền và ngược lại.

Đèn tuýp led ngày nay được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, là giải pháp hữu hiệu để bạn tiết kiệm điện năng cho không gian. Mua đèn tuýp led chất lượng cao có tại Luce 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Liên hệ hotline 0981.966.155.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét