Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Đèn trang trí chiếu sáng cho phòng khách thêm lung linh

Sử dụng đèn trang trí trong chiếu sáng nội thất chính là điều mà bạn không thể bỏ qua. Đèn trang trí có tác dụng to lớn mang đến cho không gian của bạn ánh sáng đầy đủ cũng như tạo nên tính thẩm mĩ cao. 

Đèn chiếu sáng cho không gian có nhiều loại khác nhau như đèn chùm pha lê, đèn mâm áp trần, đèn led âm trần, đèn tuýp led...mỗi loại có các ưu điểm riêng, đem lại cho con người nhiều tiện ích. Đối với mỗi không gian khác nhau sẽ có cách lựa chọn đèn trang trí nội thất khác nhau.

Đối với không gian phòng khách lớn

Phòng khách lớn đòi hỏi ánh sáng phải nhiều và cung cấp đầy đủ cho không gian. Bạn có thể kết hợp đèn chùm với đèn led downlight và đèn treo tường. Các sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau và đem lại đầy đủ ánh sáng cho không gian rộng lớn của bạn.



Phòng khách của bạn rộng lớn có thể sẽ có thêm quầy ba, việc trang trí đèn chiếu sáng ở không gian này cũng rất quan trọng. Những chiếc đèn led âm trần hay đèn thả luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Đối với không gian phòng khách nhỏ

Ánh sáng của đèn trang trí có thể làm cho không gian nhỏ bé của bạn thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Bạn không nên lựa chọn các loại đèn chùm có thiết kế lớn, cầu kì mà chỉ nên chọn những loại đèn led âm trần hay đèn mâm áp trần hiện đại có thiết kế đơn giản. Ánh sáng bạn nên chọn là ánh sáng trắng để tạo nên cảm giác rộng rãi cho không gian.



Có rất nhiều các loại đèn trang trí khác nhau, bên cạnh đèn chùm, đèn mâm, đèn led âm trần thì các loại đèn cây, đèn bàn...cũng sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Tại Luce có địa chỉ tại 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng chúng tôi cung cấp đến khách hàng rất nhiều các loại đèn trang trí với chất lượng cao cấp, đem đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian.

Xem thêm: Những loại đèn trang trí cho phòng khách đẹp và ấn tượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét