Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Đèn mâm áp trần mã HAP935

Đèn mâm áp trần mã HAP935 là dòng sản phẩm đèn trang trí nội thất đạt chất lượng cao tại Luce, đem đến cho khách hàng một không gian đẹp như ý muốn. Dòng sản phẩm với giá cả hợp lí cho mọi khách hàng.

Đèn mâm áp trần cho không gian thêm hiện đại

Những chiếc đèn mâm được cách tân từ những chiếc đèn chùm cao cấp, với rất nhiều kiểu dáng khác nhau đem lại một không gian cực đẹp và cực hấp dẫn. Mọi không gian đều có thể sử dụng loại đèn này, nhất là đối với các căn hộ chung cư.

Các loại sản phẩm đèn mâm áp trần tại Luce có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từng dòng sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng cao, giá thành hợp lí và phù hợp cho mọi không gian. Tiêu biểu trong số các sản phẩm đó chính là đèn mâm áp trần mã HAP935.



Thông tin chi tiết sản phẩm

Kiểu đèn: đèn mâm led tròn pha lê
Kích thước: Φ600
Loại bóng đèn sử dụng:  Bóng LED
Màu sắc:  trắng, trắng ấm và vàng
Chất liệu: Đế inox + Dây cáp lụa + Hạt pha lê  Class A K9Crysta + Điều khiển từ xa 2 chế độ.
Pha Lê 7 màu tinh khiết.
Ứng dụng: đèn trang trí phòng khách nhất là phòng khách các căn hộ chung cư, phòng ngủ, karaoke, đèn trang trí phòng sinh hoạt chung...
Bảo hành: 1 năm

Đến ngay 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng để mua sản phẩm đèn mâm áp trần cũng như các loại đèn trang trí khác như đèn led âm trần, đèn chùm, đèn led pha, led dây, các thiết bị nhà thông minh...của Luce ngay hôm nay bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét