Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Ưu điểm của đèn tuýp led so với bóng đèn huỳnh quang

Đèn tuýp led ra đời thay thế cho các loại bóng đèn truyền thống, đem lại cho con người rất nhiều lợi ích. So với bóng đèn huỳnh quang đèn tuýp led có những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đèn tuýp led ngày nay được sự dụng rất nhiều trong cuộc sống, công nghệ led ra đời khắc phục những nhược điểm của các loại đèn truyền thống. So với đèn huỳnh quang, đèn tuýp led hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Đèn tuýp led khắc phục hoàn toàn nhược điểm của đèn huỳnh quang đó chính là gây nên tiếng ồn. Đèn huỳnh quang thường gây nên tiếng ồn khi sử dụng gây khó chịu, mất tập trung cho mọi người.

Tiếp theo, đèn tuýp led có thời gian sử dụng lâu dài với tuổi thọ cao hơn so với đèn huỳnh quang. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm tiền trong một thời gian dài.



Bóng đèn huỳnh quang có hiện tượng nhấp nháy khi bật tắt cũng như không đạt được mức độ ánh sáng tối đa trong vài dây đầu. Ngược lại, bóng đèn tuýp led lại không bị nhấp nháy và ngay lập tức cung cấp ánh sáng đầy đủ cho người sử dụng.

Về màu sắc ánh sáng cũng có sự khác biệt giữa hai loại đèn trang trí này, nếu như đèn huỳnh quang chỉ có màu sắc lạnh/xanh thì đèn tuýp led có rất nhiều các màu sắc ánh sáng khác nhau, cho ánh sáng rất trung thực và không bị chói mắt.

Đèn tuýp led không chứa các chất độc hại nên rất thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng. Còn bóng đèn huỳnh quang thì phải chứa một lượng thủy ngân nhất định, chất này rất nguy hiểm nên cần được xử lí cẩn thận.

Trên đây là một số ưu điểm của đèn tuýp led so với bóng đèn huỳnh quang. Để mua đèn tuýp led chất lượng bạn hãy đến ngay với Luce Hà Nội. Liên hệ 0981.966.155 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét