Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Đèn led âm trần mã THD-304

Đèn led âm trần mã THD-304 là loại đèn trang trí chiếu sáng hoàn hảo cho không gian sống được Luce cung cấp đến tay khách hàng. Sản phẩm cho ánh sáng đồng đều và rất tiện nghi, tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Kích thước: Φ85/45
Công suất: 3W
Thân den led am tran tạo bởi nhôm sơn tĩnh điện màu trắng, thiết kế hiện đại và sang trọng.
Màu sắc ánh sáng: màu trắng ấm.
Quang thông tối thiểu (lm): 240
Nhiệt độ môi trường: ﹣20℃~60℃
Độ ẩm môi trường: 0%-95%
Điện áp: 85 ~ 265V
Không gây cảm giác hại mắt, chói mắt
Tuổi thọ: bình thường trên 50.000 giờ (17 năm)
Thân thiện môi trường: không thủy ngân, không chì.
Chống sốc, chống rung
Bảo Hành: 2 năm



Luce chuyên cung cấp đèn led âm trần cao cấp mới

Luce chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian sống với đầy đủ ánh sáng, đẹp và sang trọng hơn. Chính vì thế tại công ty chúng tôi có rất nhiều các loại đèn trang trí khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Đèn led âm trần chính là loại đèn cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. THD-304 chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu như thế.

THD-304 thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt cho không gian của bạn. Có thể sử dụng sản phẩm cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ đều rất đẹp và tiện nghi. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đó chính là có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối đa và an toàn khi sử dụng do không chứa các chất độc hại.

Đến ngay Luce bạn sẽ có cơ hội lựa chọn rất nhiều các sản phẩm đèn led downlight cũng như các loại đèn trang trí khác. Liên hệ hotline 0981.966.155 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét