Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Những loại đèn trang trí cho phòng khách đẹp và ấn tượng

Đèn trang trí cho không gian phòng khách thường gồm những loại đèn chiếu sáng chính là đèn chùm, đèn mâm áp trần, đèn thả bàn ăn,...kết hợp với một số loại đèn chiếu sáng hỗ trợ khác như treo tường, đèn cây, đèn treo tranh, đèn led rọi, đèn led âm trần, ... tùy vào từng không gian khác nhau mà nhiều khi đèn led âm trần được thiết kế làm đèn trang trí chiếu sáng chính cho không gian phòng khách và một số không gian phòng khác, Nhưng thường thì đèn led âm trần và đèn treo tường là được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ đèn mâm hay đèn chùm trong không gian phòng khách hướng tới nhiều phong cách khác nhau.

Vị trí sắp xếp những loại đèn này thường được phân chia và có quy định rõ ràng trong căn phòng, chúng ta sẽ bắt đầu từ những loại đèn trên trần nhà xuống những loại đèn còn lại trong không gian căn phòng khách. Đầu tiên là đèn led âm trần mới được bố trí cao nhất và gần như nằm gọn trong trần  nhà, do kích thước nhỏ vì vậy loại đèn này thường được bô trí thành nhiều bóng đèn và có hệ thống khoa học khi lắp đặt chúng .

Tiếp đến là đèn chùm hay đèn mâm áp trần, cũng có một số không gian khác sử dụng đèn thả bàn ăn cho không gian chính của phòng khách cũng rất hợp lý . Vị trí của những loại đèn này thường được bố trí ở giữa trần nhà, là loại đèn chiếu ánh sáng chính cho không gian phòng khách cũng là loại đèn mang lại nhiều giá trị nhất về ánh sáng cũng như thẩm mỹ của căn phòng.

Cuối cùng là những loại đèn phía dưới hơn gồm đèn treo tường phòng khách có kích thước khá nhỏ những thiết kế rất đẹp và bắt mắt, làm nổi bật những bức tường trong căn phòng. Một loại đèn nữa hay được sử dụng trong không gian phòng khách đó là đèn cây sang trọng, được thiết kế gần những bộ bàn ghế lớn, bộ bàn ghế sofa, giúp cho không gian bớt thô và có ánh sáng ấm cúng cho không gian phòng khách, nhất là những ngày lạnh giá .

Bài viết cũ hơn : Các đặc điểm của đèn led có thể bạn chưa biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét