Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Tìm hiểu về cấu tạo của đèn tuýp led T8

Đèn tuýp led T8 hiện nay được sử dụng nhiều trong cuộc sống, đem lại hiệu quả chiếu sáng cao. Bạn đã biết gì về dòng sản phẩm này? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bất cứ không gian gia đình nào đều cũng có thế sử dụng đèn tuýp led cho không gian. Giá thành không quá đắt và hiệu quả chiếu sáng cao đó chính là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. T8 chính là một trong những loại đèn tuýp led được nhiều người sử dụng nhất. Đèn tuýp led T8 có cấu tạo như sau:

- Phần nguồn: là bộ phận biến đổi nguồn điện 220V xoay chiều xuống thành dòng điện 1 chiều có điện áp và dòng điện phù hợp với hoạt động của chip led.

- Phần mạch gắn chip led: Bộ phận này có tác dụng dẫn điện cho chip led hoạt động, đồng thời có tác dụng dẫn nhiệt, tản nhiệt ra bên ngoài vỏ. Đây là bộ phận mạch in có gắn các chip led.



- Phần vỏ: Có 2 phẩn, phần trên là vỏ nhựa xuyên sáng, giúp bảo vệ các linh kiện bên trong đồng thời cho phép ánh sáng đi qua để chiếu sáng. Phần dưới là vỏ nhôm, có tác dụng là giá đỡ cho linh kiện bên trong như bản mạch, bộ chuyển nguồn, đồng thời là bộ phận tải nhiệt cho chip LED.

- Chip led: đây là bộ phận phát ra ánh sáng, là các chip led được gắn thành dải liên tục trên các mạch in.

Đèn tuýp led cũng như nhiều loại đèn trang trí khác, thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và sử dụng nên được nhiều người yêu thích. Mua đèn tuýp led chất lượng cao tạo Luce có địa chỉ 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội ngay hôm nay.

Xem thêm: Các đặc điểm của đèn led có thể bạn chưa biết


0 nhận xét:

Đăng nhận xét