Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Lựa chọn đèn trang trí cho phòng ngủ các cặp vợ chồng

Đèn trang trí có tác dụng quan trọng trong việc chiếu sáng nội thất. Đối với không gian phòng ngủ các cặp vợ chung việc lựa chọn đèn trang trí rất quan trọng, vừa cung cấp ánh sáng lại vừa biến không gian trở nên lãng mạn và tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng hơn.

Đèn trang trí luôn là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất cứ không gian nào. Đặc biệt, đối với không gian nội thất phòng ngủ các cặp vợ chồng trẻ nó lại mang đến nhiều tác dụng khác nhau, ánh sáng dịu nhẹ, lung linh cho tình cảm vợ chồng thêm thắm thiết.

Lựa chọn kiểu dáng đèn

Hiện nay có rất nhiều loại đèn trang trí cho phòng ngủ như đèn âm trần, đèn ngủ, đèn bàn, đèn treo tường, đèn chùm, đèn tuýp led….đều là những sự lựa chọn đúng đắn. Tùy theo thiết kế không gian của bạn để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Ví dụ hai vợ chồng bạn thích sự lãng mạn, lôi cuốn thì một chiếc đèn chùm có thiết kế theo phong cách cổ điển chính là sự lựa chọn tuyệt vời.



Lựa chọn kích thước đèn

Kích thước của đèn cũng phải thật phù hợp với kích thước của cả căn phòng. Nếu không gian của bạn nhỏ, diện tích khiêm tốn bạn chỉ nên chọn đèn bàn, đèn ốp trần hay đèn cây. Còn nếu không gian rộng thì đèn chùm led chính là ý tưởng không tồi để tăng thêm không khí lãng mạn đâu đấy.

Chú ý vị trí treo đèn

Vị trí treo đèn đóng vai trò rất quan trọng, không chỉ tạo tính thẩm mĩ mà còn có tác dụng chiếu sáng sao cho thật đồng đều. Bạn có thể sử dụng các loại đèn hắt để vẻ đẹp của căn phòng được dàn trải hơn. Nên bố trí đèn ở hai bên đầu giường và đặc biệt tranh bố trí ánh sáng đèn trực tiếp lên giường ngủ. Điều này, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ của bạn.



Đừng quên kết hợp đèn trang trí với các món đồ nội thất khác trong không gian phòng ngủ của bạn để biến không gian thêm lãng mạn và tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng hơn nhé!


Mua các sản phẩm đèn trang trí chất lượng cao tại Luce Hà Nội có địa chỉ tại 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng. Liên hệ 0981.966.155 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét