Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Các đặc điểm của đèn led có thể bạn chưa biết

Với nhiều ưu điểm vượt trội, đèn led ngày nay được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, đem lại cho con người rất nhiều tiện ích. Vậy đèn led có những ưu điểm gì?

Tuổi thọ sử dụng cao

Tuổi thọ của đèn led trung bình từ 50.000 - 100.000h nên thời gian sử dụng rất lâu dài. Lí do mà đèn trang trí này có tuổi thọ lớn là do led có thể tích nhỏ, trọng lượng nhẹ, dùng nhựa epoxy ở bên ngoài nên bảo vệ chip bên trong.



Tiết kiệm điện

Các loại đèn led pha, đèn chùm led, đèn mâm và các loại đèn led khác có ưu điểm nổi bật đó chính là tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Nó có thể tiết kiệm được 1/4 điện năng so với các loại bóng đèn tiết kiệm điện khác, giúp bạn đỡ tốn đi một khoản cho phí hàng tháng đấy nhé!

Chiếu sáng với hiệu suất cao

Đèn led cho ánh sáng đơn sắc tốt, quang phổ hẹp, không cần bộ lọc vẫn có thể trực tiếp cho ra ánh sáng có màu sắc mà mắt thường có thể nhìn thấy được. Hiệu suất phát sáng có thể đạt được từ 80 - 90%.



Thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng

Đèn led không chứa chì và thủy ngân, không chứa các chất độc hại nên rất thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng.

Ngoài tra đèn led còn có rất nhiều các ưu điểm vượt trội đó là

- Không có hiện tượng nhấp nháy

- Ánh sáng của đèn led có độ tập trung cao, kích thước nhỏ

- Chỉ số hoàn màu cao, dễ dàng lắp đặt và suy giảm quang thông thấp...

Đèn led ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, Luce tại 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng chính là một trong những địa chỉ uy tín và tin cậy cung cấp các loại đèn led chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Rất nhiều các loại đèn led khác nhau như đèn âm trần, đèn tuýp led, đèn chùm led, đèn mâm áp trần...cho bạn thật nhiều sự lựa chọn khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét